CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG TRỌN GÓI SÀI GÒN THÀNH HƯNG

Chuyển nhà Thành Hưng vẫn luôn khẳng định là thương hiệu số 1 Việt Nam về những Loại hình dịch vụ vận tải. Công ty luôn cung cấp Loại hình dịch vụ với giá rẻ nhất đến quý khách hàng thông qua đồng hồ tính tiền cước và bảng giá cước niêm yết công khai gắn

Bảng báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói Tphcm

 

Dịch vụ chuyển nhà là dịch vụ luôn được đông đảo người chọn sử dụng vì sự tiện lợi mà nó mang lại, để đáp ứng một cách trọn vẹn nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà, công ty Chuyển Nhà Thành Hưng đã ngày càng đa dạng dịch vụ của mình một cách tiện dụng cho mọi người khi sử dụng. Dịch vụ chuyển nhà Chuyển Nhà Thành Hưng luôn cập nhật bảng báo giá MỚI NHẤT TỐT NHẤT giúp khách hàng cập nhật thông tin và được phục vụ tốt nhất.

chuyển nhà giá rẻ, chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của taxi tải Thành Hưng rất chuyên nghiệp và uy tín luôn được đông đảo mọi người biết đến, bất cứ khi nào muốn vận chuyển đồ đạc hay chuyển văn phòng bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi SĐT: 0933 349 479 - 0971 739 479 - (028) 54.261.279. Mỗi lần chuyển dọn nhà từ nơi ở cũ đến nơi ở mới thường bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức của bạn.

Thay vì phải tự mình đóng gói đồ, vận chuyển đồ đạc, xếp đồ thì nhân viên của Chuyển Nhà Thành Hưng sẽ thay bạn làm tất cả mọi việc chỉ mất khoảng vài giờ đồng hồ.

Với những quy trình thực hiện chuyển dọn nhà cho bạn được đơn giản hóa với những phương thức thực hiện nhanh gọn, thuận tiện phù hợp với yêu cầu của chủ nhà.

Bảng báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

Trước khi quý khách hàng dùng dịch vụ hoặc có dự định sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà, dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Chuyển Nhà Thành Hưng.

Quý khách hàng nên tham khảo bảng báo giá MỚI NHẤT của dịch vụ của Chuyển Nhà Thành Hưng cập nhật từ năm 2018.

chuyển nhà giá rẻ, chuyển nhà trọn gói

Trên là bảng báo giá của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Chuyển Nhà Thành Hưng được áp dụng tại TP Hồ Chí Mình từ đầu năm 2018.

  • Giá cước được áp dụng cho đến khi có bảng báo giá cước mới.
  • Giá cước chuyển nhà trọn gói Chuyển Nhà Thành Hưng bên trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.
  • Chi phí cầu phà hay bến bãi… phát sinh trên đường (nếu có), Quý khách vui lòng thanh toán theo thực tế đã phát sinh.
  • Lưu ý: bảng báo giá cước taxi tải này có thể thay đổi mà chưa kịp cập nhật trên website, vì thế nếu trong trường hợp các nhân viên của chuyển nhà trọn gói Chuyển Nhà Thành Hưng tính giá cước taxi tải không giống so với bảng báo giá trên website thì khi đó, giá cước đã được điều chỉnh.
  • Ngoài ra, Quý khách hàng cũng nên lưu ý: Hiện nay có rất nhiều công ty hay tổ chức hoặc cá nhân lợi dụng thương hiệu uy tín của chuyển nhà trọn gói Chuyển Nhà Thành Hưng trong lĩnh vực chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng… đã giả mạo công ty và cung cấp dịch vụ kém chất lượng hoặc với giá cao.Vì thế quý khách hàng chỉ nên liên hệ với công ty cổ phần chuyển nhà trọn gói Chuyển Nhà Thành Hưng theo số điện thoại: Tel: 0933 349 479 - 0971 739 479 - (028) 54.261.279

CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG TRỌN GÓI SÀI GÒN THÀNH HƯNG

Địa chỉ: 25B Đường số 22, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0933 349 479 - 0971 739 479 - (028) 54.261.279

Email: dvvtthanhhung@gmail.com

Website: vantaithanhhung.com.vn

Mạng xã hội Công ty Chuyển Nhà Thành Hưng

Twitter

Linkedin

Pinterest

Tumblr

Google +

flickr

hatenablog

Vk.com